Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông tin tuyên truyền > Posts > Hướng dẫn xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
7 Chương trình đột pháThứ 6, Ngày 19/04/2019, 14:55

Hướng dẫn xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính

(HCM CityWeb) - Chiều 18/4, Văn phòng UBND TP đã tổ chức buổi tập huấn để hướng dẫn các sở, ban, ngành xây dựng quy trình nội bộ đối với nhóm thủ tục hành chính được ban hành kèm theo Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND ngày 21/2/2019 của UBND TP và quy trình đối với nhóm thủ tục liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng UBND TP.
Bà Hồ Thị Quyên, Trưởng phòng Phòng Kiểm soát Thủ tục hành chính - Văn phòng UBND TPHCM phát biểu khai mạc buổi tập huấn

 

Từng đơn vị sẽ xây dựng quy trình nội bộ đối với thủ tục hành chính do đơn vị làm đầu mối tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. Sau khi các đơn vị tổ chức góp ý với các cơ quan liên quan để thống nhất, hoàn chỉnh quy trình nội bộ, sẽ trình Chủ tịch UBND TP phê duyệt theo quy định.  

Các đơn vị đóng góp ý kiến tại buổi tập huấn

Theo thống kê, toàn TP hiện có 1.796 thủ tục hành chính đã được công bố theo quy định. Trước mắt, sở, ban, ngành tập trung xây dựng quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với 99 thủ tục hành chính liên thông thuộc thẩm quyền quyết định của UBND TP theo Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND và 25 thủ tục liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng UBND TP. Theo Kế hoạch số 1089/KH-UBND, đến quý 3/2019, TP sẽ hoàn tất và vận hành quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với các thủ tục hành chính 3 cấp trên địa bàn.

 

TNN


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: