Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông tin tuyên truyền > Posts > Thử nghiệm hệ thống đánh giá hài lòng gắn với việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ trên Cổng dịch vụ công TP và hệ thống một cửa điện tử
7 Chương trình đột pháThứ 2, Ngày 24/06/2019, 09:20

Thử nghiệm hệ thống đánh giá hài lòng gắn với việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ trên Cổng dịch vụ công TP và hệ thống một cửa điện tử

(HCM CityWeb) - UBND TP vừa chỉ đạo thử nghiệm hệ thống đánh giá hài lòng gắn với việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) trên Cổng dịch vụ công TP và hệ thống một cửa điện tử theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP tại quận 9 (UBND quận, UBND phường Hiệp Phú, UBND phường Phú Hữu, UBND phường Trường Thạnh); quận Tân Phú (UBND quận, UBND phường Tân Sơn Nhì, UBND phường Hòa Thạnh, UBND phường Sơn Kỳ) và huyện Củ Chi (UBND huyện, UBND thị trấn Củ Chi, UBND xã Tân Thông Hội, UBND xã Tân Phú Trung).

Các TTHC được thử nghiệm gồm: cấp giấy phép xây dựng đối với nhà ở riêng lẻ; đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và đăng ký thuế; đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi; đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú. Thời gian thực hiện thử nghiệm bắt đầu từ 7 giờ 30 phút ngày 21/6/2019.

Trong thời gian thử nghiệm, chính quyền địa phương cần bố trí nhân sự, tạo điều kiện thuận lợi đế việc thử nghiệm được hiệu quả; đảm bảo không làm ảnh hưởng đến việc giải quyết hồ sơ. Từng đơn vị sẽ sơ kết việc thực hiện thử nghiệm, đánh giá các thuận lợi, khó khăn trong quá trình thử nghiệm và đề xuất giải pháp, báo cáo UBND TP trước ngày 30/6/2019.

TNN


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: