Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông tin tuyên truyền > Posts > Khai mạc Chương trình kích cầu tiêu dùng 2020
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt NamThứ 5, Ngày 02/07/2020, 16:00

Khai mạc Chương trình kích cầu tiêu dùng 2020

(HCM CityWeb) – Sáng ngày 2/7, Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 do Sở Công thương TPHCM tổ chức đã khai mạc tại số 19 đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM.

 
 Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình kích cầu tiêu dùng 2020

 

Đây là chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 của TPHCM có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với số lượng trên 700 gian hàng, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước diễn ra từ ngày 2/7 đến ngày 5/7/2020.

 

Chương trình phân bổ thành 2 khu chính: khu gian hàng DN TPHCM sẽ trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của DN uy tín của các hội ngành nghề TPHCM và khu vực gian hàng địa phương trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương.  

 

 
 Các gian hàng trưng bày sản phẩm tại Chương trình

 

Chương trình cũng triển khai nhiều hoạt động giảm giá, cho phép DN được tổ chức khuyến mãi tập trung, trị giá khuyến mãi được vượt mức 50% trị giá hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng 2020. Bên cạnh đó, Sở Công thương tổ chức treo băng rôn, phát tờ rơi tuyên truyền, phối hợp các cơ quan báo đài quảng bá, đưa tin về chương trình, nhằm thu hút thương nhân tại 3 chợ đầu mối, 235 chợ truyền thống và người tiêu dùng đến tham quan, tìm hiểu hàng hóa.

 

Mục đích của chương trình nhằm kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối, giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối, giữa các đơn vị sản xuất và đơn vị xuất nhập khẩu.

 

Để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá. Doanh nghiệp tham gia được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn triển khai thường xuyên các hoạt động triển lãm giới thiệu và bán các sản phẩm chủ lực, sản phẩm tiềm năng của TPHCM; sản phẩm đặc sản, đặc trưng các tỉnh, thành và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu trên cả nước. 

 

Phúc Thịnh


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: