Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông tin tuyên truyền > Posts
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt NamThứ 2, Ngày 28/08/2017, 08:30

Saigon Co.op triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”

Tối 26/8, tại siêu thị Co.opmar Foodcosa, quận Gò Vấp, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op phối hợp cùng các đơn vị sản xuất trong nước tổ chức chương trình triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TPHCM.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Dung cùng lãnh đạo Saigon Co.op và đại diện doanh nghiệp Việt Nam thực hiện nghi thức khai mạc chương trình.

Tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op nhằm quảng bá kích cầu hàng Việt đến cộng đồng. 

 

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” được thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ ngày 26/8 đến ngày 17/9/2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Đồng thời, Saigon Co.op còn thực hiện chuyến xe hàng Việt “Cùng Cop.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau di chuyển qua các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, đến TPHCM và di chuyển qua các tỉnh miền Trung, miền Bắc để đến Thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Trong suốt lộ xuyên Việt, chuyến xe sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để tạo niềm vui cho người dân và thiết thực quảng bá hàng Việt.

 

Phát biểu tại chương trình triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung đánh giá cao Saigon Co.op từ năm 1997 đã là đơn vị bán lẻ đi đầu trong cả nước triển khai chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2009, khi Bộ Chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” trở thành chương trình “Tự hào hàng Việt”. Mỗi siêu thị co.opmart đã trở thành điểm chọn mua hàng Việt hết sức tin cậy của các gia đình Việt Nam; giúp người tiêu dùng ngày càng tin yêu và ủng hộ hàng Việt, từ đó góp phần cho sự thay đổi trong nhận thức cũng như thói quen tiêu dùng, dần định hướng ưu tiên sử dụng hàng Việt trong mọi sinh hoạt.

 

Theo Thanh Xuân – Thanh Vũ/Thanhuytphcm.vn


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: