Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông tin tuyên truyền > Posts
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt NamThứ 5, Ngày 26/10/2017, 11:45

Tăng cường quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam đến người tiêu dùng

Sáng 25/10, Đoàn kiểm tra thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tình hình triển khai thực hiện Cuộc vận động tại Công ty cổ phần Sài Gòn Food.

Báo cáo tại buổi khảo sát, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm cho biết, trong nhiều năm qua, công ty luôn đặt chiến lược phát triển song song giữa cung cấp thực phẩm cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Trong đó thị trường nội địa luôn được ưu tiên phát triển vì đây là thị trường tiềm năng với nhiều sản phẩm đa dạng như thực phẩm đông lạnh, cháo tươi, xuất ăn công sở… Bên cạnh đó, công ty cũng tích cực tham gia các cuộc vận động của TP, các hoạt động và được đánh giá là một doanh nghiệp tiêu biểu, đi đầu trong quá trình hội nhập, phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Đại diện Công ty cổ phần Sài Gòn Food cũng nêu lên một số vấn đề mà công ty phải đối mặt như việc các doanh nghiệp địa phương hiện nay hầu như phát triển chưa có sự liên kết, phối hợp với nhau để tạo dựng được thương hiệu vững mạnh, có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài; đồng thời Sài Gòn Food cũng mong muốn lãnh đạo TP có những chính sách ưu tiên cho các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao để quảng bá sản phẩm rộng rãi đến từng đối tượng tiêu dùng, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, đổi mới sáng tạo.

Tại buổi khảo sát, đại diện các ban ngành, đoàn thể đánh giá cao năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với các thiết bị công nghệ hiện đại, sản phẩm đa dạng, chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm; mong muốn Công ty tăng cường hình thức quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã hội, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là học sinh, sinh viên, công nhân viên…

 

Phát biểu kết luận tại buổi khảo sát, Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung ghi nhận nỗ lực của tập thể Công ty cổ phần Sài Gòn Food đã đồng hành cùng TP trong các cuộc vận động, các hoạt động kinh tế - xã hội, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần giúp TP hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội. Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đề nghị doanh nghiệp tăng cường công tác thông tin tuyên truyền để quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam, từ đó hướng đến thay đổi thói quen tiêu dùng, lựa chọn hàng hóa của người dân TP. Ngoài ra, cần tiếp tục mở rộng liên kết đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực sản xuất, hướng đến những suất ăn công nghiệp chất lượng cao phục vụ trong trường học, bệnh viện.

Theo Hương Thảo/Thanhuytphcm.vn


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: