Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Kinh tế - Đô thịThứ 4, Ngày 24/07/2019, 13:45

Khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam

(HCM CityWeb) – Sáng 24/7, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam – VietAd 2019 (lần 10) đã khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, quận 11, TPHCM), do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức.

 

Cắt băng khai mạc triển lãm

VietAd thu hút 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia 400 gian hàng trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị, vật tư chuyên ngành quảng cáo. Một số sản phẩm tiêu biểu như: máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy làm chữ, máy khắc gỗ, máy khắc kim loại…

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, cho rằng ngành quảng cáo Việt Nam đã và đang phát triển không ngừng. Ngành quảng cáo Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh về số lượng và chất lượng doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, tiếp thị hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

 

Gian hàng tại VietAd 2019

Bà Ninh Thị Thu Hương nhấn mạnh, việc duy trì tổ chức VietAd thường niên đã đẩy mạnh hoạt động liên kết doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời thúc đẩy ngành quảng cáo phát triển hơn nữa trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế, giao thoa văn hóa và thị trường thương mại tự do.

 

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết Việt Nam đã ký kết nhiều Hiệp định Thương mại tự do (FTA), đây là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giao thương, chuyển giao công nghệ trên thị trường toàn cầu.

 

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng Giám đốc Công ty Đông Nam cam kết sẽ duy trì việc tổ chức thường niên và mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để thúc đẩy doanh nghiệp, sản phẩm mới trong ngành quảng cáo Việt Nam.

 

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra hội thảo “Tiềm năng và thách thức của quảng cáo OOH tại Việt Nam” nhằm chia sẻ thông tin định hướng phát triển cho lĩnh vực quảng cáo ngoài trời thời gian tới.

 

Qua 10 lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, VietAd đã trở thành cầu nối chuyển giao công nghệ và kênh giao thương, quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


 

Phúc Thịnh


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: