Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Văn hóa - Xã hộiThứ 4, Ngày 31/07/2019, 15:40

Hội thảo “Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu dành cho trường Đại học”

(HCM CityWeb) – Sáng 31/7, trường Đại học Ngân hàng TPHCM đã tổ chức Hội thảo “Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu dành cho trường Đại học” để ra mắt cuộc thi “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu trường Đại học Ngân hàng TPHCM”.

 

Các diễn giả chia sẻ thông tin tại Hội thảo

Cuộc thi do trường Đại học Ngân hàng TPHCM tổ chức với mục đích tìm kiếm Bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với định hướng và quy mô phát triển của nhà trường.

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngân hàng TPHCM, cho biết trong chiến lược cạnh tranh của trường Đại học Ngân hàng TPHCM nói riêng và các trường đại học trên địa bàn TPHCM nói chung cần thiết phải có bộ nhận diện thương hiệu.

 

Trong đó bộ nhận diện thương hiệu cần được đáp ứng được định hướng của trường đó là đưa trường Đại học Ngân hàng TPHCM trở thành một trường đào tạo đa ngành đa nghề trong đó ngành Tài chính – Ngân hàng là mũi nhọn. PGS.TS. Nguyễn Đức Trung khẳng định sẽ lấy sản phẩm đạt giải của cuộc thi làm bộ diện thương hiệu của nhà trường.

 

 

TS. Trần Văn Đạt – Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị Kinh doanh trình bày các lý thuyết chính về việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp nói chung và trường đại học nói riêng, đồng thời nêu được các ý chính liên quan đến tầm quan trọng của thương hiệu, cách nhận dạng thương hiệu, các yếu tố nhận diện thương hiệu, cách đặt tên thương hiệu và các vấn đề về logo và slogan.

 

ThS. Nguyễn Anh Vũ – Phó Trưởng khoa Tài chính trường Đại học Ngân hàng TPHCM cũng chia sẻ tầm quan trọng của việc tên gọi của trường đại học vì nó ảnh hưởng đến lòng tin của phụ huynh, học sinh hay dư luận của xã hội và có một vài góp ý về việc đặt tên mới cho trường Đại học Ngân hàng TPHCM trong thời gian sắp tới.

 

TS. Lê Thẩm Dương – Trưởng Khoa Tài chính trường Đại học Ngân hàng TPHCM, đề nghị Ban tổ chức cuộc thi “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu dành cho trường Đại học” làm chi tiết bảng hướng dẫn cho các thí sinh để thống nhất phương án hành động. Bên cạnh đó, cần chú trọng yếu tố ngoài chuyên ngành khi xây dựng thương hiệu…

 

Ban tổ chức Cuộc thi hy vọng tập thể nhà trường, đội ngũ chuyên gia, ban giám khảo cùng với các thí sinh tạo ra một cuộc thi công bằng, sáng tạo và tạo ra kết quả sản phẩm đầy ích lợi có thể sử dụng một cách bền vững lâu dài.  

Phúc Thịnh


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: