Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Kinh tế - Đô thịThứ 2, Ngày 28/01/2019, 07:30

Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2019: Vinh danh 27 doanh nghiệp

(HCM CityWeb) – Ngày 26/1, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức cuộc bình chọn và trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã tham dự buổi lễ.

Năm nay, có 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương mại, Bất động sản... Ban Tổ chức đã mở rộng giải thưởng đến với một số ngành hàng mới, nhất là các thương hiệu Việt trên lĩnh vực sản xuất hàng thực phẩm, tiêu dùng. Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và cạnh tranh theo hướng toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều thương hiệu Việt lâu năm bị “thôn tính” dưới nhiều hình thức M&A, bán cổ phần…, vì thế, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh trong giải năm nay, đều đã có rất nhiều nỗ lực đáng trân trọng và ghi nhận.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao giải Thương hiệu vàng cho doanh nghiệp. Ảnh: Báo SGGP

 

Trong số đó, có 18 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền. Ban Tổ chức quyết định trao tặng những đơn vị này thêm giải Thương hiệu Vàng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm cho biết, TPHCM đã trải qua năm 2018 trong điều kiện khó khăn và thách thức rất lớn, với nỗ lực và quyết tâm cao, kinh tế thành phố tiếp tục duy trì tăng trưởng khá, giữ vững vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm nhấn mạnh, để đạt được những kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Trung ương, là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị thành phố, trong đó có phần không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp thành phố cũng như các doanh nghiệp mang thương hiệu Việt.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm và Tổng Biên Tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong chúc mừng các doanh nghiệp đoạt danh hiệu Thương hiệu vàng. Ảnh: Báo SGGP

 

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm chúc mừng 27  thương hiệu Việt được bình chọn và trao tặng giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2019”, đồng thời đánh giá cao các đơn vị đã đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế thành phố trong các lĩnh vực. 

 

 

Theo Ban tổ chức, khởi động từ năm 2006, ban đầu chương trình là sáng kiến từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TPHCM. Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành chương trình riêng của Báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt. 

 

Phúc Thịnh


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: