Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Kinh tế - Đô thịThứ 4, Ngày 07/08/2019, 11:20

Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam 2019

(HCM CityWeb) – Sáng 7/8, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 23 (Vietfood & Beverage 2019) và Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam (Propack 2019) đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

 

 

Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm Thực phẩm và đồ uống... Nổi bật tại sự kiện là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

 

Triển lãm tự hào là sự kiện xúc tiến thương mại mang tầm vóc quốc tế, nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là sự tham gia của những doanh nghiệp thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như Vissan, Yilin Việt Nam, Dừa Lương Qưới, Thực phẩm Á Châu, Thực phẩm Dân Ôn, DH Food, Yến Sào Khánh Hòa, Thực phẩm Sa Giang, Trà Chính Sơn, NOSAFOOD… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Nhựa Duy Tân, Cao su Việt, Liksin...

 

Gian hàng tại Vietfood & Beverage 2019

Năm nay, Khu gian hàng tiếp tục tổ chức chương trình: “Tasteful Europe  – tradition and quality” - được thiết kế để quảng bá các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu, với phương châm: “Thực phẩm Châu Âu - chất lượng cao, an toàn và đầy đủ hương vị”.

 

Phát biểu khai mạc triển lãm, bà Nguyễn Thị Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Công Thương nhấn mạnh, đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam. Song song với đó, tính cạnh tranh được đẩy lên, một mặt kích thích các doanh nghiệp trong nước thích nghi đổi mới để hòa vào “sân chơi” thương mại chung của ngành mới nhưng đầy tiềm năng và thu hút được sự quan tâm của phần lớn công chúng.

 

Nhiều hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm như Chương trình kết nối giao thương, Hội thảo chuyên ngành do Vinexad phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM (FFA) và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức

 

Chương trình tham quan khu công nghiệp - một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

 

Vietfood & Beverage - Propack Vietnam diễn ra đến ngày 10/8, do Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TPHCM (FFA) tổ chức.  

Phúc Thịnh


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: