Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Kinh tế - Đô thịThứ 6, Ngày 20/11/2020, 07:55

Ra mắt các thương hiệu Đan Mạch trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

(HCM CityWeb) – Chiều 19/11, ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, đã ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

Ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam (trái) và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, ký kết Biên bản ghi nhớ

 

Tại lễ ký kết, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Hojlund Christensen cho rằng việc ký kết này hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài  giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến.

 

Ông Kim Hojlund Christensen cho biết thêm, một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang các thương hiệu Đan Mạch trực truyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

 

Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch.

 

ZUKI


Bản in Quay lại
Xem theo ngày: